วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณครูที่ดีที่สุดในโลกของฉัน(เท็ดดี้กับครูทอมป์สัน)...

เรื่องนี้ดีมากๆ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมอ่านซ้ำๆ หลายๆ รอบแล้ว
ต่อให้อ่าน 1,000 รอบ น้ำตาผมก็ไหลหลั่งรินทั้ง 1,000 รอบ ครับผม
ชีวิตเราพบเจอผู้คนมากมาย ความรัก ความเมตตา จากเรา
อาจก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของ"ใคร"สักคน ..
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.