วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แม่น้ำที่น่ากลัวที่สุดในโลก...

แม่น้ำ ลำคอง สายน้ำโดนทำร้ายจากมนุษย์เสียเอง
สายน้ำเคยล่อเลี้ยงมวลมนุษย์มายาวนาน เรากับไม่เห็นความสำคัญของสายน้ำ
น้ำจืดบนโลกเรามีเพียง 3% ที่สำคัญเราใช้ได้จริงๆ เพียง 1 ใน 3 เท่านั้น
'สายน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตเรามาเนิ่นนาน โปรดจงห่วงแหนสายน้ำกันนะครับ'

3 ความคิดเห็น:

  1. เห็นแล้วน่าสลดใจจริงๆครับ

    ตอบลบ
  2. ครูป้อม ไม่บอกว่า เป็นแม่น้ำอะไร ผมเดาเอาว่า เป็นประเทศฟิลิปปินส์ ใช่หรือไม่ครับ

    ตอบลบ
  3. น่าจะใช่ครับพี่รักษ์

    ตอบลบ

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.