วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ความเหมือนที่แตกต่าง - ตัวของเราเอง - สีรุ้ง

ความยืดเยื่อทำให้เกิดความเบื่อหนาย การนั่งในวงกับการนั่งข้างนอกวง
ไม่ได้มีอะไรต่างกัน..เป็นเพียง..ความเหมือนที่แตกต่าง...

ตำแหน่งหรือความก้าวหน้าทางหน้าที่ แท้จริงแล้วมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย
หลายคนต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้ตัวเองได้ในตำแหน่ง
ผมก็เป็นอีกคนที่ไม่ได้มีความคาดหวังอะไรแล้ว ที่จะมายึดติด
เราได้ตัวเราเอง เราก็มักจะสูญเสียสิ่งๆ นั้น ด้วยตัวของเราเองเสมอ..


ในตัวของผมมีเพียงความว่างเปล่า
ในความว่างของบางคนอาจจะมีแต่สีขาว..
ในความว่างของบางคนอาจจะมีแต่สีดำ..
แต่...
ในความว่างของตัวของผมเอง
กลับมีแต่ 'สีรุ้ง'.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.