วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555


ชีวิตของคนเรานี่ก็ไม่แน้หนอ   ต้องการมีการปรับเปลี่ยนชีวิตใหม่อยู่เสมอ แต่รู้ว่าคนเรามักมีการจากลาและความโศกเศร้าที่ต้องจากลาหนูก็เป็นคนหนึ่งที่มีการจากลากับกลุ่มเพื่อนๆ โดยการแยกมาเรียนอีกโรงเรียน ซึ้งในตอนแรกหนูก็เสียใจเพราะการจากลาแต่พอนานๆหนูก็อยู่กัยมันได้  หนูเลยอยากบอกว่าทุกคนบนโลกใบนี้ยอมมีการจากลาแต่เราต้องอยู่กับมันให้ได้ เพราะมันจะเป็นความทรวจำที่เราเก็บไว้ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.