วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

ความฝันหนึ่ง..ของห้วงชีวิต.

อายุ 32 ปี ผมอาจจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่(ในบางเรื่อง)
บางทีการเสาะแสวงหาผลประโยชน์เข้ามาใส่ตน ก็ยิ่งทำให้เราสูญเสียบางอย่างที่เราอาจจะคาดไม่ถึง


 ผมเคยคาดหวัง...
ความรัก ความรักที่งดงาม ความรักที่แสนอบอุ่น ใส่ใจกันและกัน
แต่หากความคาดหวังนั้น ทำขึ้นมาเพียงฝ่ายเดียว ก็เหนื่อยแรง อ่อนล้าภายในใจลึกๆ
ความรักที่มีความหวาดระแวง นั่นอาจจะไม่เรียกว่าความรักก็เป็นไปได้

ถ้าหากเรารักเพราะว่ามันรัก
สิ่งใดที่เข้ามาทำร้ายเราสอง ก็ต้องทนอดและอดทน เพราะว่ามันได้รักไปแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.