วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันแม่ของพี่บีม(ป.5)..

  • หนูรู้สึกดีใจที่แม่เลื้ยงเรามาตั้งแต่เล็กจนโต
  • หนูรู้สึกรักแม่เพราะว่าแม่เป็นคนให้กำเนิดเรามา
  • หนูรู้สึกสงสารแม่ที่แม่เหนื่ยดในการเลี้ยงดูเรามา
  • หนูรู้สึกว่าหนูรักแม่มากที่สุด

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

     
    Creative Commons License
    ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.