วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แม่ของพี่ตะวัน..

แม่..

1. คำคำว่าแม่นี้หลายคำที่จะบรรยายแต่ผมมีตัวอย่างคำบรรยายมาสั้นๆครับ

1.1 แม่เป็นผ้ให้กำเนิดเรามา
2.1 แม่มีพระคุณแก่เรา
3.1 แม่คอยสอนเรา
4.1 แม่รักเรา
5.1 แม่คอยดูแลเรา
6.1 แม่คอยป้อนข้าวเวลาเรายังเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.