วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ขอขอบคุณ...ครูที่รักทุกคน

...เราอาจจะคิดเสมอว่าใครคือ ผู้ให้วิชาความรู้แก่เรา.....
....นอกจาก พ่อ แม่ และก็ยังมี...คุณครูอีกคนที่ให้ความรู้แก่เราไม่น้อยกว่าพ่อแม่ของเราเลย....
....ครู คือ คนที่ให้ความรู้แก่เรา...
....ครู คือ ผู้ที่ห่วงใยเรา..ไม่ทิ้ง..เรา..
...ฉันเป็น เด็นักเรียนที่เรียนอยุ่ที่ โรงเรียนลำปลายมาศพัฒนา..
...ขอขอบคุณสิ่งที่คุณครูทำให้พวกเรามาโดยตลอด...
...ถึงแม้ว่า เราจะทำผิด...ครูและพ่อแม่ของเรา...ยังคอยช่วยเหลือเรา...
****อยากบอกว่า ขอบคุณคุณครูมากๆค่ะ****

1 ความคิดเห็น:

  1. เช่นกันครับ
    ครูก็ขอบใจเราเช่นกัน.. ที่รู้ความรู้สึกของศิษย์รักเช่นนี้

    ตอบลบ

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.