วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

bastlovemom


เราเกิดมาลืมตาก็เห็นแม่เป็นคนแรกเเล้วก็เห็นพ่อเป็นคนที่2เราไม่สบายแม่ก็เป็นห่วงจึงพาไปหาหมอเเล้วยอมเสียเงินเพื่อเราเกินมากมายเมื่อเราเข้าโรงเรียนแม่ก็เตรียมอุปกรณ์ให้เราเพื่อการเรียนได้ความรู้เเละยังเป็นห่วงเราเสมอเมื่อแม่เราทำงานยังเป็นห่วงเราเสมอนะครับเราต้องตอบแทนพระคุณท่านนะครับ.......

แล้วอย่าลือตอบเเทนท่านนะครับ.....

2 ความคิดเห็น:

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.