วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ความทรงจำ.


เราห่างกันแค่ตัว..แต่หัวใจใกล้กัน
แค่หลับตา..แล้วนึกถึงฉันเสมอเสมอ
สักวันหนึ่ง..ฉันจะไปยืนอยู่ตรงหน้าเธอ
จะไม่ทำให้เธอ...ต้องเจอะเจอความเหงาอีกต่อไป

อยากหยุดเวลาไว้เแค่นี้
หยุดความรู้ที่ดีๆ ไม่ให้ให้แปรผัน

คนที่เราไม่ต้องสร้างโลกใบใหม่ อะไรทั้งนั้น
คนที่มองเราจากข้างในกัน ก็ถือว่าใช้ได้
คนที่คุยกันรู้เรื่อง และใช้ชีวิตด้วยกันอย่างเข้าใจ
และเป็นเพียงคนเดียวที่เรารู้สึกว่าหัวใจทำหน้าที่ดีพอ



ไม่ขอ..เป็นคนที่เธอต้องคิดถึง
แต่ขอ..เป็นคนหนึ่งที่คอยเธอถามหา
ไม่ขอ..เป็นคนที่อยู่กับเธอตลอดเวลา
แต่ขอ..เป็นคนที่เธอเห็นคุณค่าทุกเวลาที่หายใจ

เธอคงรู้สึกสัมผัสได้ด้วยใจ
คงไม่ต้องบอกใช่มั้ย
ว่ายังไง ยังไง...ก็เป็นห่วงเสมอและคิดถึงเธอ

มันมากกว่า..ความห่วงหา
ในหัวใจ..คนไกลตายังคงใกล้
อยากบอกเธอ..ทุกถ้อยคำในหัวใจ
แต่ไม่อาจบอกอะไร..มากไปกว่าถ้อยคำง่ายๆ.. 
       "คืดถึงเธอทุกเวลา"    
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.