วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หยุด! ที่จะตามหา 'ความสุข'

จินตนาการมักจะมาพร้อมกับความตื่นเต้นหรือบางทีมากับความนิ่งสงัด
เราก็มักจะค้นพบสิ่งดีๆ 
เรามักจะเจอเร็วเมื่อมีความไม่ดีเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนความไม่ดีเรามักจะเห็น
เมื่อมีความดีเข้ามาเกี่ยวพันธ์
ทั้งสองสอ่งต่างก็เกื้อกูลกันและกัน เป็นกระจกเงาสะท้อนกันและกัน

ทุกคนมีที่ที่ควรอยู่ ที่ที่เหมาะสมกับตน อาจจะมองดูเหมือนจะไม่เหมาะสมกับเรา
แต่ที่ที่เหมาะสมกับเรานั้น อาจจะเข้าไปอยู่ได้สัมผัสมาแล้ว..
ที่นั่นอาจจะไม่เหมาะสมกับเราเลย ที่ที่ไม่ควรอยู่อีกครั้ง.


ทุกที่ ทุกเวลา ทุกโอกาส.
ทุกอย่างต่างมี 2 ด้าน ให้เรามองเสมอ
ความสุขที่เราต่างค้นหา มันซ่อนอยู่ในบึ่งลึกของหัวใจเรานั่นเอง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.