วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จูบครั้งแรก


เขาพูดกันว่า......

ช่วง เวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....

การตกหลุมรักใครสักคน การ ได้จูบครั้งแรก

การได้หัวเราะจนท้องแข็ง

การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าในวันว่าง

การได้ ใช้เวลาว่างในที่ๆ แสนงดงาม

การได้ฟังเพลงที่ ชอบทางวิทยุ

การได้นอนฟังเสียงฝนตก

เมื่อเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วเจอผ้าเช็ดตัวอุ่น

การสอบเสร็จ

การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ ได้พบเจอเขาบ่อยนัก

การเจอเงินที่เราซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว

การได้ยิ้มกับใครสักคน

การได้คุยโทรศัพท์ ได้เป็นชั่วโมงกับคนรัก

การยิ้มโดยไม่ต้องมี เหตุผล

การถูกชมอย่างกะทันหัน

การ ตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันน่าจะนอนต่อได้อีก ตั้งชั่วโมงแน่ะ

การได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา

การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

การมีเพื่อนใหม่

การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องคุณเวลาคุณเจอหน้าเค้าคนนั้น

การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมกับเพื่อนที่ ดีที่สุดของคุณ

การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความ สุข

การได้ใส่เสื้อของคนที่เราชอบทั้งๆ ที่กลิ่นหอมของเค้ายังกรุ่นอยู่

การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย

การ ได้มองท้องฟ้ายามโพล้เพล้

การได้ยินใครสักคน บอกรักคุณ

ที่สุดคือ…
การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคที่เรา รัก



ขอบคุณโลกสอนให้รู้จักรัก
เขียนโดยครูฝน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.