วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ชุมนุมคณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์

ตั้งแต่เปิดเทอมขึ้นประถมศึกษาปีที่ 6 พอถึงวันพุธคุณครูก็ให้ผม
.
เลือกชุมนุมผมได้เลือกชุมนุมคณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์ วัน
.
แรกที่ผมได้เรียน
ผมได้ดู ชา 7 สี ลุงชาได้อาศัยอยู่จังหวัด ชลบุรี

.
ทุกวันลุงชาจะเดินทางไป หาดบางแสนเพื่อไปทำงาน อาชีพของ

ลุงชาก็คือ ถอนผมหงอกของแม่ค้าที่หาดบางแสนพอดูจบ วันต่อ
.
มาครูป้อมก็ให้วาดรูป ต้นไผ่ และ เสาธง และครูป้อมก็ให้แต่งเรื่อง
.
ที่เกี่ยวกับ ต้นไผ่ เสาธง คณิตศาสตร์ และ คอมพิวเตอร์ครับ



เรื่องจาก
คนล่าอนาคต

1 ความคิดเห็น:

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.