วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

มุขจีบสาว...

..รวมมุขจีบสาวที่เสี่ยวได้ใจ และ ฮาได้เรื่องคุณครับๆ..

.
ลายมือคุณสวยมั๊ยครับ จะขอยืมไปจดทะเบียนสมรสหน่อย
ก็ใช่นะสิ พี่มันคนไร้หัวใจ ก็น้องเอาหัวใจพี่ไปหมดแล้วนี่
เค้าว่ากันว่าถอดสแควร์รูดน่ะมันถอดยากนะ
แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก
คุณคะ ช่วยถอยหน่อยได้มั้ย หัวใจชั้นอยู่ใต้อุ้งเท้าคุณค่ะ
ถ้าฉันมีปืน 2 อัน ฉันจะแบ่งให้เธอหนึ่งอัน เราจะได้มี GUN และ GUN ไง
ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป
เดินดีๆ นะน้อง .... ระวังจะสะดุดรักพี่ละ
ผม : นี่ๆรู้ไหม เวลาเห็นหน้าคุณทีไร มักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ
คุณไง : ?? โรคชักไรหรอค่ะ
 ผม : โรคชักจะใจอ่อน
 เธอเหมือนเป็นผงชูรส ถ้าชีวิตไม่มีเธอมันก็ขาดรสชาด .
 "สงสัยผมจะสายตายาวแล้วล่ะ" "แก่แล้วล่ะซิ" "เปล่า
เพราะผมเอาแต่มองเธออยู่ห่าง ๆ "
"ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุกใจนั้นมีแต่คุณ"


เขียนโดย
ภูมินาวัตน์ ภัตติยะวานิช
ปอง ป.5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.