วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กลอนสื่อ...ร๊ากกกก 2





ถ้าฉันผิด ok ฉันขอโทษ

ถ้าเธอโกรธ ok ฉันไปหา

ถ้าเธอผิด ok เราเลิกรา

ถ้าเธอตด ok เราช่วยดม
โดย
ผู้เคยพิสูจน์...ร๊ากก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.