วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

บทสรุปของความรัก...

...วันนี้..สาวโสด ขี้เมา...เอาบทความเพราะๆ เกี่ยวกับความรักมาฝาก..
.

.
...คนที่เรารักคือ..คนที่ใช่สำหรับเรา แต่บางครั้งเรารู้สึกว่าเขาไม่ใช่คนที่เรารักคือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี แต่แท้จริงแล้วเรากลับไม่รู้จักเขาเลย..
...คนที่เรารักคือ..คนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้แต่สิ่งที่เราให้ไปเขากลับไม่เคยมองเห็น..
...คนที่เรารักคือ..คนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุขแต่เวลาเราทุกข์เรากลับมองหาเขาไม่เจอ..
...คนที่เรารักคือ..คนที่เราใส่ใจทุกเวลา แต่ที่แย่กว่าคือตลอดมาเขาไม่ได้รักเราเลยความรัก เป็นอะไรที่เข้าใจได้ยากแต่ทุกคนก็ต้องมีความรัก ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราสักครั้ง.. 

เขียนโดย
สาวโสด ขี้มาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.