วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รักแม่...


...วันนี้หนูรู้แล้วว่าแม่ต้องเหนื่อย
ต้องอดทดที่เลี้ยงหนู จนโตขนาดนี้ ..
.
.
...หนูอยากบอกแม่ว่าหนูรักแม่มากที่สุดเลย

ในโลกนี้ไม่มีใครดีเท่าแม่คนที่หนูรักเลย

และหนูอยากขอบคุณแม่ที่ทำให้หนูได้มีวันนี้..

***หนูรักแม่นะจ๊ะ**


เขียนโดย
ชลดา จึงเจริญ
เกด ป.5
.

2 ความคิดเห็น:

  1. ...ถ้าพี่เกดคิดว่าคุณยายมีแต่ ด่า ตี คิดว่าคุณยายไม่รักพี่เกด(อย่างที่บอกครูป้อม)..เกดคิดดูว่ายายเลี้ยงคนที่เกดรักที่สุดในโลกมาและทำให้พี่เกดรักแม่ได้ขนาดนี้ แสดงว่าคุณยายเลี้ยงพี่เกดด้วย ลูกของพี่เกดยิ่งจะรักเกด 2 เท่าเลยย เชื่อครูป้อมนิ..

    ด้วยรัก..

    ตอบลบ
  2. มีคนกล่าวว่าแม่หนึ่งคนเลี้ยงลูกหลายๆคนได้แต่ลูกหนึ่งคนเลี้ยงแม่เพียงคนเดียวไม่ได้
    ครูเชื่อว่าพี่เกดรักแม่จริงและอยากให้แม่มีความสุขแค่ลูกเป็นคนดีแค่นี้ก็เพียงพอกับความต้องการของผู้ได้ชื่อว่าเป็นแม่

    .........จากใจครูฝน

    ตอบลบ

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.