วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ความหวัง...

ความหวัง ..
...พวกเราทุกคนมีความหวัง
บางคนก็หวังในสิ่งที่จะได้..
.
.
...แต่บางคนก็หวังเหมือนกันแต่ทำไมกลับไม่ได้ละ
ความหวังเป็นสิ่งที่ทุกอยากให้เป็นจริง
แต่ความหวังของบางคนก็กลายเป็นแค่ความฝัน
จากนั้นความหวังก็กลายเป็นคำที่บางคนพูดถึง
แล้วเรามัวแต่นั้งอยู่นิ่งกันอยู่ทำไมละ
เราก็ทำความหวังของเราให้เป็นจริงในวันนี้ซิ
ด้วยสองมือสองเท้าของเรา
เราไม่จำเป็นต้องพึงใครอีกแล้ว
แค่เราทำความหวังของเราให้เป็นจริงก็พอ
ด้วยความสามารถของเราที่มีอยู่ไง
สำหรับคนที่ไม่กล้าก็แสดงออกก็ควรแสดงความสามารถ
ที่ตนเองมีอยู่ให้คนอื่นเห็นซิอย่ามัวเก็บมันไว
ถ้าเรากล้าแสดงออกความหวังที่เรารอคอยก็จะเป็นจริง..

***อย่ายอมแพ้ควรทำความหวังของเราให้เป็นจริง
ถ้าเราตั้งใจจริงๆความหวังของก็จะเป็นจริง**




เขียนโดย
ชลดา จึงเจริญ
เกด ป.5

.

2 ความคิดเห็น:

  1. ...ถ้าหวังแล้วไม่ทำก็อาจจะไม่ได้ อะไรเลย..
    ***เราก็ทำความหวังของเราให้เป็นจริงในวันนี้ซิ
    ด้วยสองมือสองเท้าของเรา**

    ด้วยรัก..

    ตอบลบ
  2. อย่า่รอเพียงโอกาสจงทำโอกาสให้เป็นของเรา
    อย่าถอยหากยังไม่เริ่มทำ อย่าผิดหวังหากยังไม่ได้สู้อย่างเต็มที
    ****************จากใจครูฝน

    ตอบลบ

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.