วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

แม่สุดที่รัก...

...หนูรักแม่มากเลย
เพราะหนูรู้ว่าแม่ยอมทำทุกอย่าง
เพื่อให้หนูได้มาเรียน
ทำให้หนูได้รู้จักใครต่อใครในวันนี้
หนูอยากบอกแม่ว่าหนูรักแม่..
.
.
...ถึงหนูจะไม่รู้ว่าแม่ทำอะไรให้ก็ตาม
หนูจะรักแม่ไปตลอดชีวิตที่หนูมี
และหนูจะไม่มีวันลืมแม่เลย

หนูรักแม่ที่สุดเลยจ๊ะรักแม่มากๆ
หนูอยากให้กลับมาจากพัทยาจัง
เพราะหนูคิดถึงแม่..

***หนูรักแม่จ๊ะ**
เขียนโดย
ชลดา จึงเจริญ
เกด ป.5


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 3.0 ประเทศไทย.